Thiết kế thi công cửa nhôm kính hợp phong thủy

Việc thiết kế một căn nhà yếu tố phong thủy được nhiều vị chủ nhà chú trọng trong cả vị trí, hướng căn nhà cho đến các yếu tố khác như cửa nhôm kính phải hợp phong thủy để giúp điều hướng nguồn ánh sáng và hướng gió để điều tiết không khí. đây là điều quan trọng đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm và kĩ thuật cao. đặc biệt đội ngũ thi công cửa nhôm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.

Tham khảo tại Nhôm kính Hải Tiến - 0912 693 859


Nhôm và kính là hai vật liệu được sử dụng nhiều không chỉ vì vẻ đẹp mà còn là vật liệu thân thiện và hợp phong thủy. Có nhiều công dụng và lợi ích khi sử dụng.

 

Thiết kế nhà ở với cửa nhôm kính hợp phong thủy

 

Cửa đi nhôm kính hợp phong thủy


Đối với hệ thống cửa chính của những ngôi nhà phải luôn đảm bảo vị trí đối xứng để đón sinh khí hài hòa cho cả căn nhà, khung cửa rộng với một số kích thước nhất định. Loại cửa nhôm kính thiết kế mở quay để tạo nên sự sang trọng và đón gió tốt. Màu sắc cửa được chọn với các màu hợp với cung hoàng đạo của chủ nhà để tạo nên sự may mắn trong công việc, hạnh phúc gia đình.


Cửa sổ nhôm kính hợp phong thủy


Các cửa sổ xung quanh thiết kế cho các vị trí đón gió tốt, có thể thiết kế cửa nhỏ với số lượng cửa nhiều. Kích thước cửa sổ lớn nhỏ và đặt ra tiêu chí kích thước theo loban để đảm bảo vào vị trí tốt nhất.


Bên cạnh đó cần tránh một số điều sau trong phong thủy:

1. Cửa ra vào đối trực với cửa sổ hoặc cửa phụ.

 2. Cửa phụ không được lớn hơn cửa chính

 3. Cửa nhà vệ sinh không được mở thẳng vào bếp nấu ăn

 4. Tránh cửa ngáng cửa

 5. Cửa sổ không được rộng gấp 3 lần cửa đi.

Tin liên quan

Len dau trang
Hotline:0912693859