Lời khuyên dành cho chủ nhà thi công và sử dụng vách kính phòng tắm đứng

Sự thông dụng của vách tắm kính được khẳng định qua thời gian trong những kiến trúc hiện đại, giải pháp hàng đầu cho những phòng tắm diện tích nhỏ muốn mở rộng thêm không gian. Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về kiểu dáng vách kính được thiết kế sáng tạo cho ba kiểu dáng đơn giản:

+ vách kính vuông góc

+ vách kính phẳng

+ vách kính vát.

Khám phá những ưu điểm vượt trội của vách tắm giúp khách hàng biết có hay không chọn vách tắm bằng kính cho phòng tắm?

Vách kính phẳng cho phòng tắm đẹp

Vách kính phẳng cho phòng tắm đẹp

Khâu lắp đặt hầu hết chủ nhà chọn cách gọi thợ đến đo đạc và lắp đặt tại công trình chính xác về số đo và đảm bảo diện tích, bố cục, kiểu dáng theo yêu cầu.

Lời khuyên dành cho khách hàng cần chọn loại vách tắm tiết kiệm diện tích chính là chọn vách tắm phẳng cho phòng tắm vì với những phòng tắm nhỏ thì vách kính đứng phẳng ngăn không gian tránh mất đi một diện tích góc trong phòng.

Phòng tắm vuông góc kính cường lực tiết kiệm, tiện nghi

Phòng tắm vuông góc kính cường lực tiết kiệm, tiện nghi

Cửa cho vách tắm có thể là loại cửa mở quay hoặc cũng có thể là cửa trượt cần dùng loại bản lề tiêu chuẩn như Vpp để đảm bảo cửa họat động nhẹ nhàng, êm dịu không gây tiếng kêu khó chịu. 

Khi lắp đặt cần chú ý lắp thêm nẹp đá bên ngoài vách kính để chống nước chảy ra bên ngoài, không nên lắp nẹp dưới kính sẽ tác dụng ngược lại đồng thời không đảm bảo gioăng bị bong nước chảy theo ra bên ngoài.

Chọn vách tắm đứng phù hợp 

* Đối với vách phòng tắm kính vát cần chú ý lắp cửa mở quay để hạn chế diện tích cửa khi mở. Các phụ kiện cần thiết cho vách tắm là bản lề VVP đảm chiều, kẹp kính, giảm chấn, gioăng, nẹp chân đá.

* Vách kính cho phòng tắm kiểu vuông góc là sự tận dụng tối đa và tạo phòng tắm kính nhỏ gọn bên trong phòng tắm. Thông thường lắp đặt phòng tắm vuông xảy ra nhiều ở các phòng tắm xây dựng trong phòng ngủ.

* Phòng tắm phẳng giúp tiết kiệm cho phí, kiểu dáng đơn giản dễ lắp đặt.

Một điều nên nhớ là khi hoàn thiện vách tắm, chủ nhà cần thiết kế phụ kiện phòng tắm phù hợp đặc biệt là vòi sen không lắp quay ra cửa để tránh nước tràn sau một thời gian.

Tại Hà Nội, Hải Tiến là một đơn vị thi công vách tắm kính chất lượng cam kết về giá rẻ nhất. Vậy khi khách hàng chọn chúng tôi sẽ nhận được những gì?

> Báo giá vách tắm kính rẻ nhất Hà Nội

> Tận mắt kiểm chứng sản phẩm kính và phụ kiện thi công

> Cam kết chất lượng và thời gian sản phẩm

> Tư vấn nhiệt tình miễn phí

> Thái độ phục vụ luôn vui vẻ, nhiệt tình

> Miễn phí vận chuyển

> Thi công nhanh

> Bảo hành nhanh chóng

Để liên lạc với chúng tôi vui lòng liên hệ SĐT 0912693859 hoặc 0975346184

Xưởng sản xuất: 19, DV4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan

Len dau trang
Hotline:0912693859