Giải đáp bài toán tiết kiệm điện với cửa nhôm kính

   Cửa nhôm kính được sử dụng cho mục đích bảo vệ tài sản và  di chuyển của căn nhà. Với nhu cầu ngày càng cao của con người mà cửa nhôm dần được hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn về thẩm mỹ, chất lượng và độ bền. Trong đó, có 2 loại cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay là cửa nhôm Xingfacửa nhôm Việt Pháp được sản xuất trên công nghệ nước ngòai, lắp ghép qua bàn tay người thợ nhôm kính để phục vụ cho các công trình xây dựng.

 

   Cua nhom kinh không chỉ an tòan, bền bỉ mà còn tiết kiệm phần lớn điện năng sử dụng cho các hộ gia đình. Hãy cùng Hải Tiến tìm hiểu về ưu điểm trên.

 

Cửa nhôm kính tiết kiệm điện năng

 

Cửa nhôm kính tiết kiệm điện năng


   Khi sử dụng cửa nhôm kính, bạn tiết kiệm được một lượng điện sử dụng mỗi tháng cho các thiết bị điện như bóng đèn, điều hòa, máy sưởi bởi cửa bởi cửa nhôm có độ kín khít cao, giữ nhiệt tốt.

 

   Các căn nhà phố nhỏ hẹp và tối được lắp đặt hệ thống nhiều bóng đèn để làm sáng cho các căn phòng. Nay sử dụng cửa nhôm kính với diện tích cửa rộng bằng chiều ngang căn nhà, ánh sáng tràn ngập kể cả những khi thời tiết có mưa bạn cũng không phải bật đèn, từ đó có thể tiết kiệm một lượng điện.

 

   Thời tiết ngày càng khắc nghiệt khiến nhu cầu sử dụng điện cho các loại máy lạnh, điều hòa tăng mạnh kể cả khu vực nông thôn. Trung bình mỗi ngày một gia đình sử dụng khỏang hơn 1 triệu tiền điện vào mùa nóng. Với giải pháp tiết kiệm điện, cửa nhôm kính được sử dụng để giữ nhiệt trong phạm vi căn phòng, không để nhiệt thất thóat ra bên ngòai. Bằng vật liệu nhôm kính cao cấp cách nhiệt tuyệt đối và phụ kiện gioăng kín khít giúp căn phòng luôn giữ được mức nhiệt ổn định, Giảm tần suất hoạt động của máy lạnh, máy sưởi hoặc điều hòa. Cửa nhôm là đáp án hòan hảo cho bài tóan khó về số điện gia tăng.

 

   Với cửa nhôm kính, bạn có thể sử dụng thỏai mái các thiết bị sưởi ấm, làm mát để bảo vệ sức khỏe mà không phải lo lắng về tiền điện gia tăng.

 

   Nhôm kính Hải Tiến chuyên thi công cửa nhôm kính cao cấp với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Thiết kế mới sáng tạo về mẫu mã và quy cách mở. Gồm cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm việt Pháp.

   Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những bộ cửa đẹp và hấp dẫn với chất lượng đảm bảo cho thời gian sử dụng lâu dài.

   Với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ thợ lành nghề, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

 

Hải Tiến Window

Văn phòng: 154, Vạn Phúc, Hà Đông

Xưởng sản xuất: Mỗ Lao - Hà Đông

Liên hệ: 0912 693 859

Email: haict10x1@gmail.com

Tin liên quan

Len dau trang
Hotline:0912693859