8 lý do khiến cửa kính cường lực được ưa chuộng hiện nay

Cửa kính cường lực không còn ai xa lạ tuy nhiên những ưu điểm của chúng không phải ai cũng biết. Bài viết này Nhôm kính Hải Tiến sẽ góp phần giúp khách hàng hiểu rõ và lựa chọn phù hợp khi đang phân vân có nên làm cửa kính hay không?


Cửa kính cường lực có những ưu điểm gì? 


1. Tính an tòan cao: kính cường lực hà nội là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn với tiêu chí hàng đầu đó là sự an tòan trong quá trình sử dụng. Hầu hết ở những nơi thoát hiểm đa số người ta đều dùng nó vì tính chất của kính là khả năng chịu lực tuy nhiên nếu biết xác định tâm kính, khi có hỏa họan có thể dùng búa hoặc những vật nhọn, cứng để đập, kính sẽ nứt theo dạng những viên kính tròn rơi tự do và không gây chút nguy hiểm nào. Những gia đình có trẻ nhỏ nên sử dụng vì khi có sự cố vỡ kính các em sẽ luôn được an tòan tuyệt đối.


Kính cường lực an tòan cao

 

Kính cường lực an tòan cao


2. Kính rất trong, sáng có tác dụng trưng bày, show sản phẩm cho người dùng những sản phẩm mà họ yêu thích từ đó kích thích nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ của họ. Đối với những của hàng trưng bày, Showroom hoặc công ty điện tử thì việc sử dụng kính cường lực là cần thiết.

 

3. Kính có khả năng chống ồn tốt đối với những khu vực đông dân cư như chợ búa, ngã tư rất ồn ào, nếu khách hàng muốn giảm lượng tiếng ồn bên ngoài thì nên chọn lựa cửa kính là hợp lí nhất.


4. Kính có ưu điểm tốt đối với các chị em muốn bảo vệ làn da của mình là ngăn tia ngăn chặn tia cực tím tiếp xúc trực tiếp sẽ làm làn da bị đen, xạm. Khi tia nắng chiếu lên bề mặt kính sẽ phản xạ ra bên ngoài, giảm khả năng hấp thụ ánh nắng.


4. Tiết kiệm điện năng là điều mà hầu hết người tiêu dùng nào cũng mong muốn với sản phẩm của mình. Đối với cửa kính cường lực thì tiêu chí này là hòan hảo. Những gia đình sử dụng nhiều sản phẩm điện năng như máy lạnh, điều hòa, máy sưởi thì hầu hết ho đều lựa chọn kính cho nội thất gia đình mình nhằm tiết kiệm nhất có thể số điện mỗi tháng thay vì sử dụng quạt máy.


5. Kính được tôi nhiệt ở nhiệt độ 500 độ C và phun hơi lạnh ngay nên không bị ảnh hưởng dưới sự thay đổi thời tiết của khí hậu Việt Nam.

 

Cửa kính cường lực đẹp và sang trọng

 

Cửa kính cường lực đẹp và sang trọng


6. Tính bảo mật cao: trong thời buổi mà đầy rẫy kẻ gian, làm sao để quý khách bảo vệ sản phẩm, tài sản của mình không bị mất mát gì. Kính cường lực rất an tòan vì kính không có khóa, quý khách có thể khóa bên trong bằng khóa dây hoặc khóa càng. Khi kẻ gian có ý đồ, chúng phải đập hoặc khoan kính sẽ gây tiếng động thông báo cho mọi người. Từ đó mọi người có thể bảo vệ tài sản của mình.


7. Cửa kính cường lực đẹp tạo nên không gian thóang đãng, sáng sủa để quý khách có thể nhìn tòan bộ không gia bên trong, tầm nhìn xa, giúp khách hàng kiểm soát mọi thứ dễ dàng. 


8. Kính ít bám bụi, vì là cửa bằng phẳng nên khi lau chùi, kính không để lại vệt hay khe bụi làm mất thẩm mỹ.


   Trên đây là những ưu điểm của cửa kính cường lực để khách hàng tham khảo. Nhôm kính Hải Tiến là đơn vị hàng đầu về thi công kính cường lực với đội ngũ nhân viên lành nghề, tỉ mỉ nên quý khách hãy an tâm về sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sàng phục vụ quý khách



Nhôm kính Hải Tiến 

Số 154, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Liên hệ:0912 693 859

Email: haict10x1@gmail.com

Tin liên quan

Len dau trang
Hotline:0912693859